Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Kỹ thuật dưỡng đẹp da bằng Dầu dừa tốt

00:11 Posted by Unknown ,
Tinh dầu dừa có tầm quan trọng là một tinh dầu thiên nhiên có nhiều tiện lợi không chỉ tốt với sức khỏe bên cạnh đó còn là sản phẩm làm đẹp đang được khá nhiều giới trẻ yêu thích. Dù vậy nhiều phụ nữ đang ngần ngại kinh nghiệm áp dụng tinh dầu dừa thì bài viết dưới đây tôi sẽ hướng dẫn những phương thức làm đẹp cùng với Dầu dừa:

Trị mụn đầu đen ngăn ngừa chất nhờn.

Trong thành phần dầu dừa chứa lượng axit lauric cùng axit capric đây là hai axit béo chứa tính kháng viêm rất tốt rất dễ loại bỏ nhiều vi trùng làm sạm trên da, chăm sóc trên da mặt, ngăn ngừa viêm cùng mụn đầu đen. Ngoài ra  nước dừa  còn có rất nhiều vitamin A và chất chóng oxi hóa giúp khô thoáng chân long, loại bỏ nhờn da cùng với giảm mụn đầu đen. Nếu vận dụng cách thức dưới đây quý vị sẽ có ngay một màu da trắng như mong muốn:



Vật liệu:

khoảng 1 môi dầu dừa tốt.

khoảng 1/2 thìa canh nước ép chanh.

khoảng một nửa thìa cafê muối iốt.

Cách thức thực thi: Trộn 3 loại ở trên lại, lau rửa mặt thật sạch kế đến bôi chất trên khoảng 9 phút, vừa bôi cùng với massage mặt, sau 15 phút, rửa da mặt thật sạch với nước lọc sạch. Dùng kỹ thuật như thế này Cứ một tuần một vài lần sẽ đem lại kết quả như quý vị từng ước muốn.

Trắng da:

Nhắc đến Làn da có nhiều phương pháp chăm sóc cho da cùng với tinh dầu dừa:

Phương thức một áp dụng phần lòng trắng trứng gà, dầu dừa nguyên chất cùng mật ong: Pha trộn ba loại loại trên đó lại với nhau với tỷ lệ bằng nhau tiếp theo xát chất vừa trộn lên da mặt, từng tầng này vừa mới khô và thoa lớp khác vào. Sau 9 lần liên tiếp sau đó khách hàng giải lao sau 23 phút đồng hồ  rửa mặt thật sạch bằng nước sạch Ứng dụng cách thế này Mỗi tuần 2 lần sẽ mang lại nước da tươi tắn với quý vị.

Phương pháp tiếp theo: Dầu dừa nguyên chất cùng với sữa chua: Trộn lẫn 2 loại dầu dừa hảo hạng, sữa nguyên kem theo tỉ lệ 2:1 rồi đắp nhẹ kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng khoảng 7 phút, rửa da mặt sạch với nước lã. Lưu ý rất cần ứng dụng cứ một tuần 4 lần.
  
Phương thức ba: Nước dừa tinh dầu cùng lá trà xanh cùng nước cốt chanh: Trộn lẫn 3 loại hỗn hợp như trên tỉ lệ 1/2/1 kế tiếp bôi nhẹ và massage mặt đều đặn chừng 12 phút đồng hồ và rửa lại bằng nước sạch.

Ngoài cách này khách hàng vẫn còn có thể tham khảo thêm nữa là:  nước cốt dừa cùng sữa bò or bôi nhẹ ngay lên làn da.



Cách dưỡng da toàn thân:

Cách thức 1: Dầu dừa tinh kết hợp cà phê: Trộn chung một muỗng nhỏ  nước dừa cùng với khoảng 1 thìa cafê bột cà phê đen nghiền nhuyễn, đắp nhẹ hỗn hợp này lên da kế tiếp massage da mặt nhẹ trong khoảng 18 phút đồng hồ kế tiếp tắm lại bằng nước. Nhẫn Nại ứng dụng phương pháp như thế này giúp bạn da tất cả các bạn tươi tắn cũng như là phai mờ các vết nâu trên làn da.

Phương thức 2: Trộn đều dầu dừa lẫn sữa dê để mà tắm rửa ngày ngày. Sau khi tắm rửa sạch sẽ khách hàng bôi hỗn hợp này lên thân thể kế tiếp massage toàn thân. Rất cần làm theo phương thức này sẽ giúp nước da các bạn trắng trẻo không những vậy mà còn giúp bảo vệ da cực kỳ tốt.

Cách tiếp theo: Tinh dầu dừa kết hợp muối biển: Pha trộn ít muối kết hợp dầu dừa tốt cùng với sữa chua. Rồi massage da hỗn hợp khoảng hơn 18 phút tiếp theo tắm lại. Theo phương pháp như thế này không chỉ rất tốt cho nước da mà lại còn lấy đi tế bào chết.