Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất chung cư nổi bật

08:48 Posted by Unknown
Sau các giờ làm việc mệt mỏi bên ngoài đi trở về nhà không gian thoải mái để nghỉ ngơi, xung quanh bên gia đình là điều tuyệt vời. Điều đó sẽ tuyệt vời hơn khi bạn với căn hộ được ngoài mặt phù hợp cho ko gian gia đình. Thì sở hữu thiết kế nội thất căn hộ chung cư mà chúng tôi doanh nghiệp mẫu mã nội thất Phome sẽ giới thiệu cho bạn xu thế mẫu mã nội thất ở khu chung cư được ưa chuộn nhất ngày nay.



Để làm nên sự phối hợp trong một không gian tổng thể, cho dù áp dụng cách thiết kế không gian thoáng cho nội thất nhưng phòng tiếp khách vẫn nổi trội lên thần thái tự nhiên, sang trọng và hết sức lôi cuốn. Cho dù chung cư của quý vị sở hữu sự hạn chế xét theo diện tích hoặc áp dụng những gam màu trầm cho tường hay sàn nhà, sự trang bị thêm mà KTS Phome tạo nên vẫn luôn đảm bảo được tính hài hòa, cân đối và thẩm mỹ tốt nhất.

thành phần gỗ cao cấp không chỉ tô điểm cho phòng tiếp khách thần thái sang trọng nổi bật mà còn trang trí cho bếp ăn những dáng vẻ ưng ý nhất. Từ cách được tạo hình thành những sản phẩm bàn ghế ăn cao cấp, đến sự gia công tủ bếp kết hợp nguyên liệu đá bền đẹp tự nhiên. Căn phòng vẫn luôn tràn đầy ánh sáng và mang đến các bữa cơm sum quầy quây quần đầm ấm của cả gia đình.



Đối mang căn nhà của quý vị, dù là chung cư hoặc biệt thự cũng không thể thiếu ko gian phòng ngủ, chốn riêng tư và nghỉ ngơi giải trí dành cho các thành viên trong gia đình. ko quên tạo nên nét mới lạ, độc đáo cho không gian, từ bí quyết thiết kế giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường,… đều tạo thành các điểm nhấn ấn tượng, vệ sinh giấc ngủ tối ưu nhất cho quý vị.

sở hữu phong bí quyết thiết kế nội thất hiện đại, đơn thuần, tập trung lẫn với chi tiết mẫu mã tinh tế và dễ nổi trội lên những vân gỗ tự nhiên, cuốn hút. Quý vị sẽ được trở về nhà với cảm giác bình yên và thoải mái nhất mang không gian nội thất cao cấp đến từ Phome.