Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cần bảo dưỡng ắc quy cho xe oto như nào được đúng cách

01:29 Posted by Unknown
Chắc hẳn việc bảo tồn bình ắc quy cho xe oto như thế nào và định kì chắc không quá xa lạ đối với bạn đúng không? tuy nhiên việc bảo dưỡng bình ắc quy xe như thế nào được đúng cách cũng như là chọn đúng thòi điểm bảo vệ dùng để đảm bảo bền giúp xe hoạt động được tốt và nâng cao thời gian sử dụng của ắc quy vision ,ac quy globe, ắc quy đồng nai thì ít người lưu ý đển chúng ta cùng đánh giá chi tiết qua sau đây.

Hầu như mọi người nghĩ rất đơn giản rằng ắc-quy chỉ hỗ trợ xe khởi động, tuy nhiên ngay sau khởi động là những tiêu chí chuỗi các hoạt động cơ học phức tạp. bởi vậy, một số tiêu chí bình ắc-quy chất lượng cao đảm nhiệm vai trò khá quan trọng vào hiệu suất hoạt động của xe bạn, đặc biệt là khi các bạn sống phía trong môi trường khí hậu nhiệt đới - nơi có thời tiết và nhiệt độ khắc nghiệt.




1. Hay làm mát ắc-quy

Tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao dưới mui xe nhiều lần & trong thời điểm dài sẽ tác động K tốt đến chất lượng của chính bình ắc-quy đó. vấn đề này thực thụ khó giải quyết ví như bạn sống ở khu vực mang nhiệt độ cao - miền trung và miền nam. tuy nhiên đừng quá lo lắng, bạn sẽ gặp giải quyết vấn đề trên = biện pháp sử dụng lớp phủ hoặc bao biện pháp nhiệt dành cho ắc-quy. Bao biện pháp nhiệt sẽ giữ cho ắc-quy không bị tác động bởi nhiệt độ tỏa ra dưới nắp ca-pô xe. Tôi sẽ gặp còn áp dụng bao phương pháp nhiệt cho hệ thống nâng cao áp của dòng Datsun 260Z & nó thực thụ đã chế tạo sự khác biệt rất lớn.

2. Tuyệt đối Ắc-quy quá lạnh

Nếu như nhiệt độ bên dưới mui xe quá cao, ta sẽ gặp dùng bao cách nhiệt dùng để bảo vệ ắc-quy, vậy giả dụ thời tiết trở lạnh thì ta làm gì? Câu trả lời là áp dụng tấm giữ nhiệt giúp bảo dưỡng ắc-quy xe khỏi bị đóng băng nếu như nhiệt độ xuống quá thấp.

3. Kiểm tra mức điện áp.

Bạn cần thường xuyên theo dõi cường độ điện áp của ắc-quy bằng cách cho ắc-quy vận tải nặng bên trong khoảng 30 giây dùng để thăm khám điện áp đầu ra. Đồng hồ đo báo đèn xanh lá cây tức là ắc-quy đang nằm ở phía trong tình trạng tốt.

Kỳ vọng bạn sẽ tìm thấy được những thông tin bổ ích nói về ắc-quy mà các bạn chưa chú ý trong khoảng trước đến nay. giả dụ bạn với các mẹo hay theo ắc-quy thì hãy bình luận phía dưới dùng để mọi người cộng học hỏi thêm nhé! bởi vậy khi mọi người mang yêu cầu mua & sử dụng bình ắc quy nên đến cơ sở đại lý ắc quy gs hoặc 1 vài loại ắc quy khác hãy cơ sở có chúng tôi dùng để được viên chức giải đáp cụ thể hơn cho bạn.