Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Sử dụng sản phẩm tinh dầu như thế nào hiệu quả

19:20 Posted by Dược Liệu Đông Y ,
Như ta được biết tinh dau thien nhien mang nhiều công dụng trong làm đẹp và chữa bệnh, thư giãn. Tinh dầu được chiết xuất từ vật liệu thiên nhiên nên với tính kháng khuẩn làm sạch không khí . những công dụng của tinh dầu thì nên dùng như thế nào đúng công dụng đem đến hiệu quả tốt nhất cùng nhận định qua san sớt sau.

Cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng của tinh dầu

Ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc: Đối với tinh dầu mang đa dạng công dụng trong làm đẹp và việc chống rung và giúp mọc tóc nhanh thì sản phẩm tinh dầu bưởi là một trong những sản phẩm đứng đầu trong công dụng này. tiêu dùng lượng tinh dầu bưởi vừa đủ xoa lên vùng da đầu bị rụng tóc tiến hành massage đều khoản 10-15 phút và gội lại bằng nước sạch làm đều đặn 3 ngày trong tuần bạn thấy kết quả rõ rệt

Giúp thư giãn tinh thần: công việc sức ép trong cuộc sống thì việc giúp thư giãn giảm stress rất nhu yếu thì đối với các sản phẩm tinh dầu mang đặc tính mùi thơm nhẹ, kháng khuẩn như tinh dau que , tinh dầu sả, tràm...giúp thư giãn giảm stress hiệu quả bằng phương pháp sủ dụng máy khuếch tán tinh dầu khuếch tán mùi hương của tinh dầu hòa vào môi trường bên ngoài.

Chăm sóc sức khỏe: Sản phẩm tinh dầu thiên nhiên có tính khán khuẩn cho nên việc chọn sản phẩm tinh dầu trong chăm sóc sức khỏe rất an toàn hiệu quả. Như giúp thư giãn, chống mệt mỏi, đau cơ xương khớp, cơ bắp do hoạt động mạnh. Giúp giữ ấm cơ thể bằng tinh dầu hồi hay trị các bệnh về tiêu hóa như tinh dầu quế.. và nhiều công dung khác trong chăm sóc bảo vệ sức khỏe. 


Làm đẹp dưỡng da: Nhu cầu làm đẹp luôn là yếu tố mà các chị em phụ nữ quan tâm thì với tinh dầu thiên nhiên giúp bạn thực hiện dễ dàng và nhanh chóng an toàn. Sử dụng tinh dầu hòa với mật ong hay sữa chua thoa lên vùng da bị mụn hoặc nhăn massage đều và rừa lại bằng nước sạch. Tinh dầu giúp cải tạo và loại bỏ tế bào chết của da giúp da bạn sáng và mịn màng hơn.
Trị mụn hiệu quả: Trị mụn tiêu dùng sản phẩm tinh dau tram áp dụng nhiều công dụng trong việc làm cho đẹp và khử mùi môi trường.Sản phẩm tinh dầu tràm hòa với đầu nên như oliu xoa lên vùng da bị mụn đầu đen tiến hàng massage vùng da tầm 5- 10 phút và tiến hành rửa lại bằng nước sạch. Sản phẩm tinh dầu tràm mang tính kháng khuẩn và xóa bỏ tế bào chết cải tạo làn da giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen và giúp da sáng mịn chắc khỏe