Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Lựa chọn cách khử mùi trên xe hơi

23:44 Posted by Dược Liệu Đông Y
Sử dụng oto trong thời gian nhất định bên trong sẽ xuất hiện mùi hôi khiến bạn khó chịu nên để loại bỏ mùi hôi trên xe tạo sự khô thoáng thoải mái khi bước lên xe bạn sử dụng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Thì với cách dùng máy khuếch tán tinh dầu xe hơi với tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp bạn khử mùi trong giây lát.

Cùng Tìm hiểu cách loại bỏ mùi hôi trên xe bằng máy khuếch tán tinh dầu M0082

 Đây là sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu chuyên dùng cho xe hơi với thiết kế nhỏ gọn có thể sử dụng Pin hoặc đàu cắm USB giúp khuếch tán tinh dầu tạo mùi thơm và loại bỏ mùi hôi trên xe hiệu quả và nhanh chóng. Khong những thế máy có thể thay đổi màu liên tục tạo bạn cảm thích thù. Giờ thị bạn có thể an tam vừa lái xe không lo mùi hôi và được thư giãn tinh thần giảm stress ngay trên xe của mình.



Cách sử dụng: Bạn dùng tinh dầu với mùi thơm tùy thuộc sở thích của bạn như tinh dầu sả có mùi thơm nhẹ giúp đuổi mũi, côn trùng và làm sạch không khí, tinh dầu quế, bạc hà...và nhiều loại tinh dầu khác. Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu lên miếng lót của máy đậy nắp lại tiến hành cắm nguồn điện và bật nút khởi động máy. Tàn 1 phút máy sẽ khuếch tán tinh dầu bốc la mùi hương thơm của tinh dầu khử mùi hiệu quả bạn có thể thư giãn ngay cả khi lái xe.

Ngoài phương pháp này còn có nhiều cách giúp khử mùi hôi trên xe hiệu quả mà bạn nên tìm hiểu thêm để phòng chống và khắc phục tốt nhất nhé.